Tải game android thiên thần truyện mới nhất

Game Thiên Thần Truyện là dòng game mobile được đông đảo game thủ yêu thích, kết hợp giữa thể loại nhập vai  và thể loại đánh theo lượt trực tiếp không cần chuyển bản đồ. Với sự kết hợp độc đáo này. Tải game Thiên Thần Truyện hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi sự trải nghiệm hoàn toàn mới. Đồ hoạ trong game Thiên Thần Truyện được áp dụng công nghệ Engine Unity 3D mới nhất mang lại hiệu ứng hình ảnh 3D với chi tiết sắc nét nhất đồng thời thể hiện một cách chân thực màu sắc, cũng như toàn cảnh của thế giới thần thoại qua từng bản đồ trong game.
Game nhập vai mới nhất trên nền tảng Android hình ảnh 3D bắt mắt thu hút game thủ

Link download game :http://goo.gl/Jv219v


 Trong chuyến phiêu lưu này, người chơi sẽ có cơ hội chạm trán nảy lửa với các vị thần như Zeus, Athena, Hades, Thor, Loki… và thu phục các thần thú hỗ trợ cho chuyến phiêu lưu của mình. Ưu điểm của sản phẩm: Không phải tốn quá nhiều thời gian trải nghiệm, người chơi chỉ cần 10 – 15’ để khám phá từng vùng đất là đã tận hưởng được những phút giây giải trí thật sự.




Với giao diện thân thiện, màu sắc sinh động, đầy đủ chi tiết và hiển thị rõ các thông tin cần thiết, các Chiến Thần mới sẽ dễ dàng tham gia thao tác cũng như làm quen với game ThiênThầnTruyện hơn. Bên cạnh đó, với hệ thống tự thăng cấp, nâng cấp, cũng như tự cộng điểm với nhiều hướng đi khác nhau, game thủ có thể dễ dàng tự xây dựng nhân vật theo sở thích và phong cách của riêng mình.
Nguồn taigame.wap.vn


Game khác : Game bài iwin - Ai tam quoc - Game manh thu - Game gopet

Leave a Reply